Thống kê

  • Online 2
  • Hôm nay 27
  • Hôm qua 421
  • Tổng 7,390,185
Ông Kyoshiro Ichikawa, Phó tổ trưởng Tổ công tác Nhật Bản đến thăm và làm việc tại Trường  (06-06-2019)

       Vào ngày 16 tháng 5 năm 2019, ông Kyoshiro Ichikawa, Phó tổ trưởng Tổ công tác Nhật Bản tại Cần Thơ cùng đại diện Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ triển lãm đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ nhằm trao đổi về tiến độ triển khai hoạt động của Trung tâm Nhật ngữ tại Trường.

       Về phía Trường có PGS. TS. Huỳnh Thanh Nhã, hiệu trưởng Nhà trường cùng thầy cô phòng NCKH - HTQT - DA, ThS. Nguyễn Bá Duy, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học và TS. Lê Vũ Lan Phương, Trưởng Bộ môn Hóa Sinh, Khoa CNTP và CNSH tham gia đón tiếp.

 

       Trong buổi gặp gỡ, Hiệu trưởng nhà trường và ông Kyoshiro Ichikawa đã trao đổi về tiến độ triển khai hoạt động của Trung tâm Nhật ngữ tại Trường. Dự kiến, trong khoảng tháng 6/2019 Trung tâm Nhật ngữ của Trường sẽ đi vào hoạt động. Sau đó, ông Kyoshiro Ichikawa được đi tham quan cơ sở vật chất của văn phòng Nhật ngữ.

       Bên cạnh buổi làm việc, ông Kyoshiro Ichikawa đã có buổi đến thăm và trao đổi với các học viên của lớp học tiếng Nhật sơ cấp mới mở tại Trường. Lớp tiếng Nhật học vào các buổi tối thứ hai, thứ tư và thứ sáu hàng tuần.

       Ông rất vui khi các bạn sinh viên thích học tiếng Nhật. Do lớp học mới bắt đầu vào tháng 4/2019 nên các học viên có thể nói những câu giao tiếp cơ bản. Ông mong muốn các học viên sẽ có nhiều tiến bộ hơn nữa, có thể giao tiếp tốt hơn trong lần đến thăm các bạn vào cuối khóa của lớp học. Đây sẽ là động lực để các bạn học viên cố gắng hơn nữa trong việc học tiếng Nhật. 

       Hy vọng trong chuyến thăm Trường lần này của Ông Kyoshiro Ichikawa sẽ có nhiều cơ hội việc làm từ việc học tiếng Nhật cho các học viên và tạo động lực thúc đẩy nhu cầu học tiếng Nhật cho sinh viên của Trường.

(Đưa tin: Phòng Nghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tế - Dự án)

 

Xem thêm: Nhật ngữ Minh Tú, Hợp tác với viện Khoa học máy tinh Kobe - Nhật bản, các ngành đào tạo

Copyright © 2012 Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ
Địa chỉ: 256 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Email: phonghanhchinh@ctuet.edu.vn