Thống kê

  • Online 3
  • Hôm nay 199
  • Hôm qua 149
  • Tổng 7,390,506
Sinh viên Trường tham gia Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách năm 2019  (04-04-2019)

      Ngày 26/3/2019 vừa qua, Hội thi Tuyên truyền giới thiệu sách chủ đề “Cần Thơ - Thành phố mến yêu” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Cần Thơ và Thành Đoàn Cần Thơ phối hợp tổ chức đã tổng kết và trao giải. Hội thi năm nay, có sự tham gia dự thi của các đơn vị Đoàn trực thuộc Thành Đoàn Cần Thơ.

        Đến với Hội thi lần này, em Cao Minh Khang và em Nguyễn Thị Huỳnh Trân, sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ đã chọn giới thiệu về quyển sách “Chợ nổi Đồng bằng sông Cửu Long” của soạn giả Nhâm Hùng.

        Tại đêm tổng kết và trao giải, tiết mục thi diễn của sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ được Ban Tổ chức chọn công diễn và được trao Giải Nhì của Hội thi năm nay.

        Qua việc tham gia Hội thi lần này, sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ được bổ sung thêm kiên thức về truyền thống lịch sử, những nét văn hóa đặc sắc, tiêu biểu và những thành tựu của thành phố Cần Thơ trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng, bảo vệ, kiến thiết đất nước; đồng thời, Hội thi đã khơi dậy lòng tự hào và tình yêu quê hương, niềm yêu thích đọc sách cho thế hệ trẻ./.

 (Đưa tin: Nguyễn Hoàng Viện)

Copyright © 2012 Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ
Địa chỉ: 256 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Email: phonghanhchinh@ctuet.edu.vn