Thống kê

  • Online 2
  • Hôm nay 63
  • Hôm qua 149
  • Tổng 7,390,370
Tham gia triễn lãm Sự kiện Kết nối cung cầu công nghệ 2019  (06-06-2019)

       Vào ngày 15 tháng 5 năm 2019, Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ đã tham gia triển lãm trong Sự kiện kết nối cung cầu công nghệ tại Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ Cần Thơ.

       Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ Cần Thơ đã tổ chức cho các đơn vị đăng kí tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm, quy trình công nghệ trong Sự kiện kết nối cung cầu công nghệ với sự tham gia của hơn 30 gian hàng.

       Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ tham gia triển lãm với hơn 14 sản phẩm trưng bày, bao gồm: mô hình, thiết bị hoàn chỉnh, ứng dụng điện thoại, sách, poster... từ các đề tài nghiên cứu của giảng viên và sinh viên của Trường.

       Trong lần triển lãm này, có sự tham gia của những đề tài nghiên cứu luận văn sinh viên. Các em rất nhiệt tình hướng dẫn và giải đáp những câu hỏi cho khách tham quan về đề tài do các em thực hiện. Hoạt động này, góp phần giúp các em bồi dưỡng thêm nhiều kỹ năng ứng xử, góp phần hỗ trợ cho tìm việc làm sau này.

       Hoạt động tham gia triển lãm này được diễn ra thuận lợi là sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường trong tất cả các quá trình của hoạt động triển lãm.

       Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ tham gia triển lãm lần này trong Sự kiện kết nối cung cầu công nghệ góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả của hoạt động ứng dụng chuyển giao công nghệ, tạo cơ hội để Nhà trường giới thiệu sản phẩm công nghệ đến thị trường.

Đưa tin: Phòng Nghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tế - Dự án

Copyright © 2012 Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ
Địa chỉ: 256 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Email: phonghanhchinh@ctuet.edu.vn